Thông Xoang Nam Dược có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
2511
thong xoang nam duoc

Chủ đề: Thông Xoang Nam Dược có tốt không? Giá bao nhiêu và có thể Mua Thông Xoang Nam Dược ở đâu?

Giới Thiệu Tổng Quan về Thông Xoang Nam Dược

Nam Dược nổi tiếng với bài thuốc Thông Xoang Tán dạng viên uống, nhưng nhiều người lại không biết đến chai xịt Thông Xoang Nam Dược bởi cấu trúc khác nhau. Trong bài chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ hơn thông tin về chai xịt khá phổ biến này, để có phương án sử dụng hợp lý.

Thương hiệu: Công ty TNHH Nam Dược (Việt Nam)

Quy cách: Chai xịt 15 ml

Thành phần chính Thông Xoang Nam Dược:

– Ngũ sắc (5 g): Còn gọi là hoa cứt lợn, có tác dụng chống phù nề, chống viêm, chống dị ứng; rất tốt trong điều trị các triệu chứng viêm xoang.

– Tân di hoa (5 g) kết hợp cùng Thương nhĩ tử (5 g): Giúp co mạch, làm thông mũi, giảm tiết dịch mũi, giảm đau, ức chế virus cúm.

Ngoài 3 thành phần chính trên, Thông Xoang còn chứa tá dược (Acid benzoic, nước cất) vừa đủ.

thong xoang nam duoc

Cơ chế hoạt động:

Các dưỡng chất trong thuốc xịt làm co mạch máu tại chỗ trong mũi Giúp thông thoáng mũi xoang Tăng đào thải dịch trong mũi, giảm nhanh chứng điếc mũi, nghẹt mũi, sổ mũi… Bảo vệ sức khỏe hô hấp.

Công dụng của Thông Xoang Nam Dược:

– Điều trị các bệnh viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính.

– Điều trị chứng chảy nước mũi, viêm mũi, nghẹt mũi và các triệu chứng do viêm xoang gây ra.

Đối tượng dùng Thông Xoang Nam Dược:

– Sản phẩm sử dụng được cho hầu hết mọi đối tượng, bao gồm: bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi, viêm mũi dị ứng, nghẹt mũi, chảy nước mũi…

– Chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai và cho con bú, bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Cách sử dụng Thông Xoang Nam Dược:

– Xịt 3-4 lần/ngày.

– Khi mới sử dụng lần đầu, nên cầm chai theo phương thẳng đứng, xịt 2-3 lần trong không khí bằng cách ấn vào 2 bên cánh của đầu xịt để phá màng bảo vệ bên trong. Sau động tác này, người bệnh có thể xịt bình thường vào mỗi bên mũi từ 1-2 cái.

thong xoang nam duoc

Thông Xoang Nam Dược có tốt không?

– Ưu điểm: Thông Xoang được điều chế dựa trên bài thuốc Tân di tán trong sách Cổ Tự Y Thư (bài thuốc gia truyền của Gia đình Lương y Trần Đồng). Thành phần thuốc 100% thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO, và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt quốc tế, nhà máy đạt tiêu chuẩn GLP: Good Laboratory Practice và GSP: Good Storage Practice. Hiện sản phẩm đã được Cục QLD- Bộ Y tế cấp phép số 0239/12/ QLD-TT.

thong xoang nam duoc

– Nhược điểm: Khi xịt thuốc, người bệnh có thể bị xót nhẹ. Đây là hiện tượng cho thấy vị thuốc tác động lên niêm mạc mũi xoang. Tuy hơi khó chịu nhưng không ảnh hưởng gì. So với một số thuốc xịt khác cảm giác xót ít hơn, vì các thành phần trong Thông Xoang được phối hợp rất khoa học, nhằm giảm tác dụng phụ của Ngũ sắc.

Hiệu quả thuốc xịt mũi Thông Xoang khá rõ rệt, nhưng bệnh nhân cần sử dụng đồng thời với viên uống Thông Xoang Tán để tăng hiệu quả. Bởi đây là bộ sản phẩm được điều chế song song, mang tính thống nhất nhờ tác dụng từ trong ra ngoài.

Một số review của người dùng về Thông Xoang Nam Dược:

– Hưng Văn Vũ (facebook) review Thông Xoang Nam Dược: “Xịt vào có cảm giác ngạt và tắc mũi hơn…”

– Thái Phong (facebook) đánh giá Thông Xoang Nam Dược: “Em bị viêm xoang sàng trước và sau, từ khi dùng kết hợp uống và xịt mũi giờ dứt luôn rồi, hơn 1 năm rồi không bị sao hết.”

– Hậu Nguyễn (facebook) review Thông Xoang Nam Dược: “Mới mua thử về xịt. Ko biết lâu dài sao chứ lần đầu xịt xót mũi chảy nước mắt luôn. Giờ vẫn còn xót.”

Thông Xoang Nam Dược giá bao nhiêu?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, giá bán một chai thuốc xịt Thông Xoang của Nam Dược dao động từ 50.000 VNĐ đến 59.000 VNĐ/1 chai 15 ml. Tuy nhiên, mức giá phổ biến nhất vẫn là 55.000 VNĐ/1 chai.

thong xoang nam duoc

Tùy theo địa chỉ cung cấp và từng thời điểm đặt mua, giá bán Thống Xoang Nam Dược có thể sẽ thay đổi đôi chút, nhưng về cơ bản, đây là con số tài chính hợp lý mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận, sử dụng được.

Thông Xoang Nam Dược mua ở đâu?

Người dùng có thể mua Thuốc xịt Thông Xoang Nam Dược trên toàn quốc thông qua các hiệu thuốc, website chuyên cung cấp dược hóa phẩm. Hiện sản phẩm đã có mặt rộng rãi tại nhiều kênh phân phối, nhưng để đảm bảo an toàn, bạn nên mua ở các nhà thuốc lớn, các website uy tín có đăng ký với Bộ Công thương.

Bài viết vừa mang đến các thông tin: Thông Xoang Nam Dược có tốt không? Mua Thông Xoang Nam Dược ở đâu và Giá Thông Xoang Nam Dược là bao nhiêu?… Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại bình luận ngay bên dưới. Mời bạn cùng đọc thêm nhiều bài viết hữu ích tại Thucphamchonguoibenh.com.

Chờ chút, có thể bạn cũng quan tâm đến:

>>>  Sản phẩm được đánh giá cao: Cẩm Thảo Dịch Xoang Tán có tốt không?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here