Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách Xà có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
2651
viêm khớp bách xà cao xoa bách xà

Chủ đề: Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách Xà có tốt không? Giá bao nhiêu và có thể Mua Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách Xà ở đâu?

1. Giới Thiệu Tổng Quan về Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách Xà

Nhãn hiệu Bách Xà với Cao xoa và Viên uống đang được khá nhiều người bệnh viêm xương khớp quan tâm. Số lượng người truyền miệng về sản phẩm cũng không ít, nhưng trên thực tế, hiệu quả Bách Xà mang lại thế nào vẫn chưa được kiểm chứng. Vì thế thông qua bài viết, chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp đến độc giả nhiều hơn những thông tin hữu ích:

Thương hiệu: Nam Dược

Quy cách: Cao xoa lọ 12g và lọ 20g – Viên khớp hộp 40 viên nang hoặc vỉ 30 viên.

Thành phần chính của Bách Xà:

– Cao xoa: 4g Methyl salicylat (Methylis salicylas); 3,5g Camphor (Camphora); 2.2g Tinh dầu bạc hà; 0.5g Tinh dầu quế; 1.2g Menthol (Mentholum); 0.1mg Nọc rắn hổ mang khô (Venom Naja Naja); tá dược vừa đủ.

– Viên uống: 80mg Cao rắn hổ mang; 20mg Cao xương dê; 60mg Glucosamin sulfat; 40mg Collagen typ II; 40mg Đỗ trọng; 40mg Độc hoạt; 40mg Tang ký sinh; 40mg Phòng phong; 40mg Ngưu tất; 40mg Quế chi; 40mg Đương quy; tá dược vừa đủ.

viêm khớp bách xà cao xoa bách xà

Cơ chế hoạt động:

Thông kinh hoạt lạc → Khu phong → Trừ thấp → Tiêu viêm → Chỉ thống.

Công dụng của Bách Xà:

– Cao xoa Bách Xà:

+ Chuyên trị chứng thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp.

+ Giảm đau nhức xương khớp, thần kinh tọa, bán thân bất toại.

– Viên khớp Bách Xà: Ngoài công dụng như cao xoa, còn giúp bổ sung dịch bôi trơn khớp từ bên trong, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, tăng cường sinh lực tổng thể.

Đối tượng dùng Bách Xà:

Thích hợp sử dụng cho các đối tượng gặp những trường hợp sau:

– Đau mỏi, sưng nhức khớp chân, khớp tay, lưng, vai gáy, cột sống.

– Viêm khớp, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm.

– Thoái hóa khớp (với các triệu chứng cứng, khô khớp; tê nhức tay chân; khó vận động).

– Bị té ngã, bong gân, bầm tím do chơi thể thao, làm việc…

Cách sử dụng Bách Xà:

– Cao xoa Bách Xà: Mỗi ngày xoa bóp khoảng 2-3 lần; mỗi lần dùng một lượng cao khoảng 0.1mm, bôi kín vị trí khớp sưng đau. Tiếp đến dùng tay day và  massage nhẹ nhàng vùng bị đau trong 1-2 phút. Trước khi thoa cần vệ sinh sạch vùng da đó, và chỉ bôi ngoài da.

– Viên khớp Bách Xà: 4-6 viên/ngày, chia thành 2 lần, uống sau bữa ăn nửa tiếng, liên tục trong 2 tháng.

– Trong quá trình sử dụng, nếu gặp tác dụng phụ cần thông báo cho bác sĩ.

viêm khớp bách xà cao xoa bách xà

2. Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách có tốt không?

– Ưu điểm: Nguyên liệu lành tính. Cả 2 sản phẩm đều được cấp phép quảng cáo, lưu hành số 081/2015/XNQC- QLD và số 22966/2013/ATTP-XNCB. Trong điều trị, có thể sử dụng kết hợp với thuốc giảm đau, chống viêm theo chỉ định bác sĩ.

– Nhược điểm: Phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người bị mẫn cảm với thành phần thuốc không được sử dụng. Không bôi cao xoa vào niêm mạc mắt, vết thương hở. Để xa tầm tay trẻ em.

Trong quá trình dùng từ 1-3 hộp đầu, người bệnh có thể bị “công thuốc”, khớp sẽ bị đau nhức hơn, nhưng qua giai đoạn này tình trạng sẽ giảm và không ảnh hưởng sức khỏe.

Về hiệu quả, sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Bạch Mai, và nhiều người dùng phản hồi cảm thấy hiệu quả. Tuy nhiên, qua tìm hiểu chúng tôi cũng ghi nhận một số trường hợp gặp tác dụng phụ. Bạn có thể tham khảo thêm các review ở phần tiếp theo.

3. Một số review của người dùng về Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách

viêm khớp bách xà cao xoa bách xà

– Hung Oanh (fanpage): “Tôi dùng 5 hộp thấy đỡ hơn rồi.”

– Cuong_rau (webtretho): “Cả nhà mình đang uống Bách Xà đây, dùng tốt lắm bạn ạ, hết đau khớp vận động thoải mái, ông bà cô chú bố mẹ đều dùng cả. Uống bao lâu thì tùy bệnh tùy tình trạng chứ, như bố mình thoái hóa nhẹ, có chưa đầy 2 tháng nhưng bà mình bị gai cột sống lưng thì uống đến 6 tháng…”

– VanAnh248 (webtretho):Viên khớp Bách Xà ở làng cháu có cô dùng rồi, sau khi dùng cô bị sưng, phù chân tay ko đi lại được nên phải đi cấp cứu. cháu cũng ko rõ lắm về cái này nhưng cô ấy kêu sợ ko dám uống nữa và cứ nghe đến Bách Xà lại sợ. Giờ phải tìm biện pháp khác rồi…”

4. Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách giá bao nhiêu?

Giá bán của các sản phẩm khá chênh lệch ở từng đơn vị cung cấp. Cụ thể:

– Viên khớp Bách Xà có giá dao động từ 90.000đ – 185.000đ/hộp 40 viên. Dạng vỉ 30 viên khoảng 105.000đ – 115.000đ/hộp.

– Cao xoa Bách Xà có giá dao động từ 30.000đ – 45.000đ/lọ 20g. Một số địa chỉ còn bán cao xoa số lượng lớn từ 20-40 lọ, với giá từ 700.000đ – 1.500.000đ.

viêm khớp bách xà cao xoa bách xà

5. Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách mua ở đâu?

Sản phẩm hiện đã có bán trên toàn quốc, người dùng có thể mua ở hiệu thuốc, website hoặc các trang mạng xã hội. Hiện người cung cấp khá nhiều nhưng để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng, bạn nên liên hệ các địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh.

Thắc mắc về: Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách có tốt không? Mua ở đâu và Giá của Viêm khớp Bách Xà, Cao xoa Bách là bao nhiêu?... đã được giải đáp. Nếu bạn có ý kiến riêng cần chia sẻ, hoặc muốn được tư vấn thêm, vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here