Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
2430
cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx

Chủ đề: Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx có tốt không? Giá bao nhiêu và có thể Mua Seven Maxx – Cải thiện chức năng sinh lý nam ở đâu?

Giới Thiệu Tổng Quan về Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx

Seven Maxx là sản phẩm cường dương với tác dụng rất mạnh, hiện đang được bàn tán râm ran trong giới đàn ông Việt. Sản phẩm khiến khá nhiều người tò mò về hiệu quả, cách dùng, tác dụng phụ… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, những người quan tâm có thể dễ dàng đánh giá chất lượng Seven Maxx:

Thương hiệu: Remedium Labs Inc

Quy cách: 10 viên/1 hộp (1 viên x 10 vỉ)

Thành phần chính Seven Maxx:

Hoàng Tinh Sâm, Dâm dương hoắc, Quế, Tỏi tây, Toan táo nhân, Saw Palmeto, Kỷ tử, Chiết xuất Đinh Hương…

Cơ chế hoạt động:

– Tăng lượng máu về não và dương vật à Khi dương vật cương cứng, não sẽ điều khiển thời điểm xuất tinh.

– Bổ sung dưỡng chất cơ thể à Tăng cường chức năng sinh lý nam.

Công dụng của Seven Maxx:

– Bổ thận tráng dương, phòng và làm chậm quá trình mãn dục nam.

– Cải thiện các vấn đề về sinh lý như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

– Tăng hưng phấn, ham muốn, tăng sức bền-độ dẻo dai và thời gian cương cứng khi quan hệ.

– Tăng cường sinh lý nam, tăng sinh lực, cải thiện sức khỏe tổng thể.

Đối tượng dùng Seven Maxx:

Sản phẩm chỉ dành cho nam giới trên 18 tuổi bị suy giảm chức năng sinh lý, nam giới trung niên trong giai đoạn mãn dục.

* Không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi. Không dùng cho người có tiền sử cao huyết áp, suy thận, tiểu đường, tim mạch. Tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách sử dụng Seven Maxx:

– Uống 1 viên trước khi đi ngủ, hoặc trước khi quan hệ từ 30-60 phút (hoặc lâu hơn). Uống khi bụng lưng (không quá no hay quá đói).

– Viên uống có tác dụng trong 3 ngày, tương đương 72 tiếng. Vì thế trong 3 ngày không được uống quá 1 viên, do thuốc vẫn còn tác dụng trong cơ thể.

– Khi uống Seven Maxx, không nên sử dụng chung chất cồn, chất kích thích.

Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx có tốt không?

– Ưu điểm: Seven Maxx là sản phẩm chủ chốt của Remedium Labs – Nhà sản xuất Dược phẩm nổi tiếng của Mỹ. Tại Hoa Kỳ, Seven Maxx đã được chứng nhận bởi FDA và tại Việt Nam, sản phẩm cũng được Bộ Y tế cấp phép lưu hành số 644/2014/ATTP-XNCB.

– Nhược điểm: Trong quá trình sử dụng cần thận trọng nhiều. Sau khi dùng xong, nam giới có thể gặp các tác dụng phụ phổ biến như: đau đầu, buồn nôn, nôn, chóng mặt, hoa mắt. Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo nhà sản xuất, chỉ cần dùng 1 viên Seven Maxx duy nhất, hiệu quả cường dương sẽ kéo dài cho đến 72 giờ. Tức là khoảng 3 ngày mới cần dùng 1 lần mà vẫn duy trì được phong độ sinh lý. Tuy nhiên, về khả năng tăng cường testosterone thì không được cao, hiệu quả không tốt như một số nơi quảng cáo.

Một số review của người dùng về Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx

Là sản phẩm tế nhị, Seven Maxx không được nhiều người dùng review trực tiếp. Do đó trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi không ghi nhận được bất cứ phản hồi nào.

Nếu bạn đã từng sử dụng và có ý định chia sẻ thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hoặc comment ngay bên dưới bài viết.

Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx giá bao nhiêu?

Trên thị trường, giá Seven Maxx có nhiều biến động, tức là sản phẩm không có giá niêm yết cố định, mà bị chênh lệch về giá giữa các địa chỉ bán. Đây là thực trạng chung của các sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài, vì khi nhập về Việt Nam, sản phẩm có thể đi bằng đường chính ngạch, hoặc đường xách tay.

Theo khảo sát, Seven Maxx vừa được bán lẻ từng viên, vừa được bán nguyên hộp, với giá trung bình như sau:

– 1 viên (1 vỉ): Từ 130.000đ – 150.000đ/viên

– 10 viên (1 hộp): Từ 1.180.000đ – 1.500.000đ/hộp (trong đó phổ biến nhất là 1.300.000đ)

Nhìn chung, giá bán như vừa chia sẻ là khá cao, so với các dòng cường dương khác đang được lưu hành trên thị trường. Khi sử dụng, bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính.

Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx mua ở đâu?

Không nhiều nhà thuốc bán Seven Maxx, mà sản phẩm được cung cấp phổ biến hơn trên các kênh online chuyên về thực phẩm chức năng, thuốc sinh lý. Bạn có thể mua sản phẩm thông qua các diễn đàn, trang facebook cá nhân hoặc website.

Tuy nhiên, nên chú ý chọn nơi đáng tin cậy, vì đây là hàng giá cao nên khả năng xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng là rất lớn.

Các thắc mắc: Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx có tốt không? Mua ở đâu và Giá của Thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam Seven Maxx là bao nhiêu?… đã được giải đáp. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo về sản phẩm này, hãy liên hệ trực tiếp bác sĩ để nhận lời khuyên hữu ích.

Chờ chút, có thể bạn cũng quan tâm đến:

>>>  Sản phẩm tương tự: Tăng cường sinh lý nam DƯƠNG LỰC ĐAN có tốt không?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here